๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 8๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 384

Views : 75172

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 8๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดนเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†?”

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.

“เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.”

เด† เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดนเดฟเดฏเดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ.

“เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚.”

เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด—เตเดณเดฟเด• เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเตเดฒเต—เดธเต เด…เตฝเดชเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดจเดฒเตเดฒ เดคเต‚เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฌเตเดฒเต—เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฆเตเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด† เดฎเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต.

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดคเต‡ เดฎเตเดฆเตเดฐ.

เดชเดŸเดตเดพเดณเดฟเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฟเดฃเดžเตเดž เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเตป เดฐเต‚เดชเด‚.

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.

เด’เดฐเต เด‡เดฐเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฑเตเด‚ เด…เดฎเดฟเดคเตเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.

เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดนเดพ เดตเดฐเต‚”

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

78 Comments

  1. Bro ndh aay????

  2. Dear Bro, awaiting for new part

  3. Nxt plz bro

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @devil…..
      เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹….. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  4. เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เด‚ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @reshmisreekumar…
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต….. เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      1. ๐ŸŒน๐Ÿฅฐ

  5. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฅ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเดจเตเดฑเต† เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฏเดพเดœเดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจ เดˆ เด•เดฅเดฏเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Slazz……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฏเดพเดœเดพเดฒเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเดฎเต†…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  6. Charu ๐Ÿฅฐ

    Othiri othiri nanayitund mashaa๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค— mahi mahita natil ethukayum avanta lakshyam enthane enne vegam thane ariyum enne prathishikkunu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ adutha paratne vendi katta waiting mashaaa๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @chaaru….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดšเดพเดฐเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      เดฎเดนเดฟ เดฒเด•เตโ€Œเด—เตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…
      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      1. เดกเดฟ.เด•เต†

        Bro adutha part eppol varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com