๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 13 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1925

Views : 98164

๐Ÿ’ฎเด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 13๐Ÿ’ฎ

GauriShankaram Part 13| Author : Sai

[ Previous Part ]

 
“เดตเดงเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….”

 

“เดฎเตเดฎเต…. เด…เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…”

 

“เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ….๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเต….”

 

“เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ…???๐Ÿค””

 

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ…..”๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘

 

เดคเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿฅบ…. เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

“เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดžเตเดžเดพ เด‡เดคเต… เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดŸเดพ….”

 

“เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเตเดฐเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚….”

 

“เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเต… เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‡ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดฒเดชเตเดชเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเตˆ*#&&โˆžโˆšเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเดฒเต‹…. เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฌเดฒเดฟเดฏเดพเดŸเดพเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….” เดธเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ.

 

“เดŸเดพ… เดŸเดพ… เดฎเดคเดฟ….. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..”. เดฎเดพเดกเด‚ เดธเดพเดฏเดฟ เดฏเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

Recent Stories

The Author

Sai

24 Comments

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  1. Nalla story line interesting ayittu vatikan pattiโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดคเด™เตเด•เต…… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โคโคโค

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅณ

  5. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. Tnku๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  6. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  7. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐ŸŒน

    1. ๐Ÿฅณ tnku เดคเด™เตเด•เต

  8. Superb bro. Waiting for the sweet revenge bro

    1. Sweet alla sour revenge….

  9. Second

    1. ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. 2nt

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com