๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 13 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1925

Views : 98395

“เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดžเดพเตป เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚….???? เดฎเดธเดฟเตฝ๐Ÿ’ช เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดกเตŒเตบ เด†เดฏเต‹ เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต….”

 

“เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดธเดฟเดฒเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฐเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚๐Ÿ‘Š เด‰เดชเด•เดพเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..”

 

‘เดˆ….. เด…เดฎเตเดฎ เดŸเตเดฐเต‹เดณเตเดณเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹….”

 

“เดเดฏเต….. เดžเดพเดจเต‹…..๐Ÿ˜†”

 

“‘เดœเดฟเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡….”

 

เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ….

 

“เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡…..”

 

‘เดžเดพเดจเต‡… เดˆ เดฑเต‹เดธเดพเดšเต†เดŸเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดณเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ….”

 

“เดชเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดšเต†เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…”

 

Recent Stories

The Author

Sai

24 Comments

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  1. Nalla story line interesting ayittu vatikan pattiโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดคเด™เตเด•เต…… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โคโคโค

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅณ

  5. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. Tnku๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  6. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  7. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐ŸŒน

    1. ๐Ÿฅณ tnku เดคเด™เตเด•เต

  8. Superb bro. Waiting for the sweet revenge bro

    1. Sweet alla sour revenge….

  9. Second

    1. ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. 2nt

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com