๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 13 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1925

Views : 98479

“เดฏเต†เดธเต เดธเตผ…..”

 

“เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต…. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹… เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป….”

 

“เดฎเดจเตเดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต เดธเตผ เด†เดฃเต‹….๐Ÿ™„”

 

“เด…เดคเต‡…”

 

“เดฎเดพเดกเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป….๐Ÿ™‚”

 

“เด“…..ย ย ย ย ย ย 

เดธเต‹เดฑเดฟ..ย  เด“เด•เตเด•เต‡ เดซเตˆเตป…๐Ÿ™‚”

*********************************************

MD เด“เดซเต€เดธเต…….

 

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต….ย  เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

“เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..”

 

เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ…..

 

“เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..๐Ÿ™„ เด‡เดฒเตเดฒเต‡…..๐Ÿค””

 

“เดฎเตเดฎเต…”. เดฎเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด“เตผเดกเตผ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต…..๐Ÿ˜ถ

 

Recent Stories

The Author

Sai

24 Comments

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  1. Nalla story line interesting ayittu vatikan pattiโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดคเด™เตเด•เต…… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โคโคโค

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅณ

  5. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. Tnku๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  6. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  7. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐ŸŒน

    1. ๐Ÿฅณ tnku เดคเด™เตเด•เต

  8. Superb bro. Waiting for the sweet revenge bro

    1. Sweet alla sour revenge….

  9. Second

    1. ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. 2nt

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com