๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 13 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1925

Views : 98479

“เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดณเดฎเดฟเดŸเดพเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….”

 

“เด“… เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเต 90 เด†เดฏเดฟเดจเตเดจเต…. เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹….”

 

“เดตเดฏเตเดฏเดŸเดพ…. เด•เตŠเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดณเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚….”

 

“เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เด•เตŠเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดณเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†… เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป… เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ….โ˜บ๏ธ”

 

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดฐเดฃเตเดŸเต‚เดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดˆ เด‰เดคเตเดธเดพเดนเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เด•เตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…๐Ÿ˜”

 

“เด‡เดฒเตเดฒเดฎเตเดฎ…. เดˆ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚…. เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต……”

 

“เดชเต‹เดŸเดพ…..๐Ÿ˜‚”

 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดŸเด‚ เด‡เดณเด•เตเด•เดฟ เดตเดณเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดตเต†เดฏเดฟเดฒเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดณเดšเตเดšเต เดตเดณเดตเตเด‚ เด•เตเดฎเตเดฎเดพเดฏเดตเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ….

 

Recent Stories

The Author

Sai

24 Comments

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  1. Nalla story line interesting ayittu vatikan pattiโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดคเด™เตเด•เต…… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โคโคโค

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅณ

  5. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. Tnku๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  6. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  7. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐ŸŒน

    1. ๐Ÿฅณ tnku เดคเด™เตเด•เต

  8. Superb bro. Waiting for the sweet revenge bro

    1. Sweet alla sour revenge….

  9. Second

    1. ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. 2nt

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com