๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 13 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1925

Views : 98479

“เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต….. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚…ย  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ….๐Ÿ˜”

 

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดจเต เด•เดตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……ย 

 

ย เดกเต†เดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต, เด…เดคเตเด‚ เด…เดกเตเดฎเดฟเดจเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ…. เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เดนเต†เดกเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต… เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต†……

 

เดœเต‹เดฌเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต…

 

๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€

 

“เดŸเดพ…. เดฎเดจเต…ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดธเต‚เดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ….”

 

“เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต‹…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต… เด…เดคเตเด‚ เด•เต‹เดŸเต€เดถเตเดตเดฐเดจเดพเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…”

 

“เดˆ เดชเตˆเดธ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ… เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ “

 

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดพ…. เดจเต€ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡…?”

 

“เดฎเตเดฎเต… เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดœเดพเดคเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏ…. เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดŸเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป…. “

 

“เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเต‹….???”

 

“เดฎเตเดฎเต… เดจเต€ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต… เดจเต€ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดฏเต‚เดŸเต เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต….”

 

“เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เดŠเดคเดฟเดฏเดคเต….”

 

Recent Stories

The Author

Sai

24 Comments

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  1. Nalla story line interesting ayittu vatikan pattiโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดคเด™เตเด•เต…… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โคโคโค

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅณ

  5. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. Tnku๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  6. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  7. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐ŸŒน

    1. ๐Ÿฅณ tnku เดคเด™เตเด•เต

  8. Superb bro. Waiting for the sweet revenge bro

    1. Sweet alla sour revenge….

  9. Second

    1. ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. 2nt

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com