๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 13 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1925

Views : 98479

“เด† เดจเดพเดฑเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดœเดฟ เดตเต†เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ… เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเดณเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต‹… เดŽเดคเตเดฐ เดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเดพ เด…เดฏเดพเตพ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต… เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ”. เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…

 

“เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดฃเตเดกเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฐเต†… เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเด•เตเดธเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ…..

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฐเดพเดœเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฏเตเด•เดฏเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡…๐Ÿคจ๐Ÿคจ

 

เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด†เดฃเต… เดจเต€ เดฑเต†เดธเดฟเด—เตเดจเต‡เดทเตป เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เดตเดฟเตปเดกเต‹ เดชเต€เดฐเต€เดกเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเต‚… เด…เดคเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเตเดฏเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต†…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเดจเต…. เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตเดฐเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดฒเดฟเดฏเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต..”ย  เดฎเดพเดกเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

 

“เดฎเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดˆ เดฐเดพเดœเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต…” เดธเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…

 

“เดฎเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดŽเดซเต†เตผเดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดˆ เด‡เตปเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเดฏ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดฎเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต†… เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเดฟเดธเดฟเดชเตเดฒเดฟเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚… เดฌเดพเดกเต เดฒเด•เตเด•เต….๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’”

********************************************

 

Recent Stories

The Author

Sai

24 Comments

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  1. Nalla story line interesting ayittu vatikan pattiโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดคเด™เตเด•เต…… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โคโคโค

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅณ

  5. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. Tnku๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  6. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  7. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐ŸŒน

    1. ๐Ÿฅณ tnku เดคเด™เตเด•เต

  8. Superb bro. Waiting for the sweet revenge bro

    1. Sweet alla sour revenge….

  9. Second

    1. ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. 2nt

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com