๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 9 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 618

Views : 82801

 

เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ . เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดเด™เตเด™เต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต . เด† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด† เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต .

 

 

‘ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ? เด•เดฃเตเดฃเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ …… เด†เดฐเดพเดฃเดฏเดพเตพ …. ? ‘

 

เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต , เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ .

 

 

……………………………..

 

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดœเตเดฏเต‹เดคเดฟเดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดฟ (เดœเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป ) เดŽเดคเตเดคเดฟ . เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฎเตƒเดคเตเดฏเตเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดตเดพเดฏ เด…เดจเดธเต‚เดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เดถเด™เตเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

 

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดตเด‚เดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเดพเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดคเตเดฐเต‡เดฏเดจเตเด‚ เดฎเด•เตป เด…เด—เตเดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดฐเดจเตเด‚ , เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดคเดพเดตเต เดนเดฟเดฐเดฃเตเดฏเดฆเต‡เดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเดพเดตเต เด…เดจเดธเต‚เดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ , เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเตเดฏเต‹เดคเดฟเดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดฟ เดชเต‚เดœเดพ เด•เตผเดฎเตเดฎเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

Recent Stories

64 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Prince of darkness

    เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต†, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†
      เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚

  3. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ …. เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเด‚ …๐Ÿ™

  4. Bronte prblm onnum theernilleee…??

    1. เดธเดพเดนเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ™

  5. Superb story waiting for next part

  6. Nxt part enn varum??

    1. เดธเดนเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal problems เด‰เดฃเตเดŸเต . เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ …… เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป
      เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .๐Ÿ™

      1. Oooh..๐Ÿ˜•
        Problems okke theernitt nthayalum ezhthoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com