๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 9 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 618

Views : 82821

 

เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด† เดฎเต‚เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ . เด…เดฏเดพเตพ เด† เดฎเต‚เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด† เดฎเต‚เด™เตเด™ เดตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† . เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ .

 

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด† เด‡เดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเด•เต† เด† เดฎเต‚เด™เตเด™เดฏเตเด‚ ……

 

 

……………………………………………

 

 

เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดจเดธเต‚เดฏ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเด‚เดฒเต‹เด•เดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเดธเต‚เดฏ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ .

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเดพเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดคเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เดฃเตเดฃเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต .
เด…เดจเตเดคเดฟเด• เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดคเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเดพเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดœเดฒเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต .

 

Recent Stories

64 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Prince of darkness

    เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต†, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†
      เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚

  3. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ …. เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเด‚ …๐Ÿ™

  4. Bronte prblm onnum theernilleee…??

    1. เดธเดพเดนเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ™

  5. Superb story waiting for next part

  6. Nxt part enn varum??

    1. เดธเดนเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal problems เด‰เดฃเตเดŸเต . เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ …… เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป
      เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .๐Ÿ™

      1. Oooh..๐Ÿ˜•
        Problems okke theernitt nthayalum ezhthoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com