๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 9 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 618

Views : 82801

 

เด…เดจเดธเต‚เดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต , เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เด…เดตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเตเดฏเต‹เดคเดฟ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดฟ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เตฝเดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด—เตเดฐเดนเดจเดฟเดฒ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต .

 

 

” เด—เตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ …..? เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดชเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต‡ เดธเตผเดตเต‡เดถเตเดตเดฐเดพ……. ”

 

เด…เดจเดธเต‚เดฏ เดœเตเดฏเต‹เดคเดฟ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เด•เตเดฎเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เตเดฐเดนเดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเตƒเดคเตเดฏเตเดฏเต‹เด—เด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …… เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃ เด•เดตเดšเด‚ เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดคเต เดเดคเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เด† เด•เดตเดšเด‚ เดญเต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดคเตเดฐ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒ ….. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เดฆเตผเดถเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดˆ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃ เด•เดตเดšเด‚ เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเด—เดตเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดพเด•เตเดทเดฎเดพเด•เดพเด‚ . เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เดดเตเดšเดตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดถเตเด•เตเดฐเดตเดพเดฐเด‚ ( เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš ) เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เดฆเตผเดถเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† . เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดคเดฌเดจเตเดงเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดฐเตเด‚ เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเด—เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ….. เดญเด—เดตเดพเตป เดคเตเดฃเดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† …… ”

 

เดœเตเดฏเต‹เดคเดฟเดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เดชเต‚เดœเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ …..

 

 

……………………………..

 

Recent Stories

64 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Prince of darkness

    เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต†, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†
      เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚

  3. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ …. เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเด‚ …๐Ÿ™

  4. Bronte prblm onnum theernilleee…??

    1. เดธเดพเดนเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ™

  5. Superb story waiting for next part

  6. Nxt part enn varum??

    1. เดธเดนเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal problems เด‰เดฃเตเดŸเต . เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ …… เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป
      เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .๐Ÿ™

      1. Oooh..๐Ÿ˜•
        Problems okke theernitt nthayalum ezhthoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com