๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 9 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 618

Views : 82821

 

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดเดดเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เด‰เดฏเดฐเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ . เด‰เดฑเดšเตเดš เด‰เดฐเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดถเดฟเด•เตพ . เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดจเดฟเดฑเด‚ , เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟ , เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเตผเดจเตเดจเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเต . เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเด‚ , เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดจเตเดฏเดœเต€เดตเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดญเดพเดตเด‚ . เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเตพ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

 

 

เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดŸเตเดŸเดตเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด† เดฎเตเดณเตเดณเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเดพเดŸเตเดŸเดตเดพเดฑเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต , เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดšเดพเดŸเตเดŸเดตเดพเดฑเต เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต . เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฎเตเดชเต เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฒเดตเดดเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต . เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเตป .

 

 

เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด† เดฎเต‚เด™เตเด™ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดฎเต‚เด™เตเด™ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ .

 

Recent Stories

64 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Prince of darkness

    เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต†, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†
      เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚

  3. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ …. เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเด‚ …๐Ÿ™

  4. Bronte prblm onnum theernilleee…??

    1. เดธเดพเดนเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ™

  5. Superb story waiting for next part

  6. Nxt part enn varum??

    1. เดธเดนเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal problems เด‰เดฃเตเดŸเต . เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ …… เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป
      เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .๐Ÿ™

      1. Oooh..๐Ÿ˜•
        Problems okke theernitt nthayalum ezhthoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com