๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 9 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 618

Views : 82820

 

เด† เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดคเต‹เดดเดฟเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตฝเดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .

 

 

เด† เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต† เด•เตฝเดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต . เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดšเต†เดฒเตเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดจเต เดตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต … เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ ….. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตฝเดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต , เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต .

 

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เดฎเดฒเดจเดฟเดฐเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเดฏเต‡เด•เดฟ . เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ‘ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด• ‘ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต , เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เตฝเดชเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดญเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† ….

 

 

เด…เดจเตเดจเต เด† เด•เดดเตเด•เตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดจเตเดฏเดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฐเตพเดšเตเดš เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ . เดเดคเต‹ เดธเตเดตเดชเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดฌเต‹เดง เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต . เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ , เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ……

 

Recent Stories

64 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Prince of darkness

    เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต†, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†
      เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚

  3. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ …. เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเด‚ …๐Ÿ™

  4. Bronte prblm onnum theernilleee…??

    1. เดธเดพเดนเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ™

  5. Superb story waiting for next part

  6. Nxt part enn varum??

    1. เดธเดนเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal problems เด‰เดฃเตเดŸเต . เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ …… เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป
      เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .๐Ÿ™

      1. Oooh..๐Ÿ˜•
        Problems okke theernitt nthayalum ezhthoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com