๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 9 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 618

Views : 82801

 

เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดฐเดฃเดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต .

 

 

……………………………..

 

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดงเตเดฏเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจเต . เด•เตเดฐเดฎเดพเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ ….. เดถเตเดตเดพเดธเต‹เดšเตเด›เต‹เดธเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ …. เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เด’เดดเตเด•เดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ .

 

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต . เดคเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด† เดฏเตเดตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเต‹เดง เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต ……

 

 

เด—เตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , ‘ เด—เตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดˆ เดฏเตเดตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ …… ? ‘ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป .

 

 

……………………………………………

 

 

เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดจเตเดจ เด† เดฎเต‚เด™เตเด™ เดฎเตˆเดฒเตเด•เตพ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจเต . เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดคเต เด‡เดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต . เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฐ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† (เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด• เดถเด•เตเดคเดฟ ) เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด† เดฎเต‚เด™เตเด™ เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ . เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเต เด† เดตเดฟเด—เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เด† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .. เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด† เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ .

 

Recent Stories

64 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Prince of darkness

    เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต†, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†
      เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚

  3. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ …. เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเด‚ …๐Ÿ™

  4. Bronte prblm onnum theernilleee…??

    1. เดธเดพเดนเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ™

  5. Superb story waiting for next part

  6. Nxt part enn varum??

    1. เดธเดนเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal problems เด‰เดฃเตเดŸเต . เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ …… เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป
      เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .๐Ÿ™

      1. Oooh..๐Ÿ˜•
        Problems okke theernitt nthayalum ezhthoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com