๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 9 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 617

Views : 82699

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 9๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari Part – 9 | Author : ๐Ÿ‘ผ VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ‘ผ ย Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด† เดตเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ . เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดตเดพเตพ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดธเดฟเด‚เดนเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† . เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เดดเตเด•เตป เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

 

” เดฎเต เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‚….”

 

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด† เด•เดดเตเด•เดจเต‹เดŸเต เด†เดœเตเดžเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเต เด•เตเดฒเต€….. เด•เตเดฒเต€….. เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

 

 

” เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต . เด…เดคเต เดฏเดฅเดพเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …. ”

 

 

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด† เด•เดดเตเด•เดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดฐเดฃเดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เตฝเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ ……

 

Recent Stories

64 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Prince of darkness

    เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต†, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†
      เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚

  3. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ …. เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเด‚ …๐Ÿ™

  4. Bronte prblm onnum theernilleee…??

    1. เดธเดพเดนเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ™

  5. Superb story waiting for next part

  6. Nxt part enn varum??

    1. เดธเดนเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal problems เด‰เดฃเตเดŸเต . เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ …… เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป
      เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .๐Ÿ™

      1. Oooh..๐Ÿ˜•
        Problems okke theernitt nthayalum ezhthoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com