๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 9 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 618

Views : 82801

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเด™เตเด™เดณเดพเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเด•เดฒเตเดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดตเดจเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดฏเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป ( เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเต‚เด™เตเด™ ) เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเด•เดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเต เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต .
เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดตเด‚เดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดตเด‚เดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด‡เดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดจเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ . เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‹ เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเดจเดพเดธเตเดฐเดตเด‚เดถเดœเตผ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต .

 

 

……………………………..

 

 

” เด•เตเดฎเดพเดฐเต€ …… เด•เตเดฎเดพเดฐเต€ ……… ”

 

 

เด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเต‹เดดเดฟเดฎเดพเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต .

 

 

” เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ? เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต . เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดฏเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต . ”

 

เด’เดฐเต เดคเต‹เดดเดฟ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด…เตฝเดชเด‚ เด†เดถเด™เตเด•เดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

Recent Stories

64 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Prince of darkness

    เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต†, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†
      เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚

  3. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹

    1. เดธเดนเต‹ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ …. เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเด‚ …๐Ÿ™

  4. Bronte prblm onnum theernilleee…??

    1. เดธเดพเดนเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ™

  5. Superb story waiting for next part

  6. Nxt part enn varum??

    1. เดธเดนเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal problems เด‰เดฃเตเดŸเต . เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ …… เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป
      เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ .๐Ÿ™

      1. Oooh..๐Ÿ˜•
        Problems okke theernitt nthayalum ezhthoo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com