๐Ÿ’žเด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เตผเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’ž 2 [๐˜ผ ๐™… ๐™“] 290

Views : 28478

เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเต‹..?

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹..? เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดจเดคเตเดค เดธเตเดตเดฐเด‚โ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆเด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผเด•เตเด•เดถเตเดฏเด‚?..

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด†เตผเดฆเตเดฐโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต..

 

เดŽเดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..? เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

 

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ##### เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝโ€ฆ

 

เด…เดคเต† เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†โ€ฆ เด…เดตเตพ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเต‡ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡โ€ฆเดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เตผเดคเตเดคเตโ€ฆ

 

เด’เดฐเดพเดดเตเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚..

 

เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

 

เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตโ€ฆเดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐโ€ฆ

 

เดฑเดฟเดธเต†เดชเตเดทเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ

Recent Stories

The Author

๐˜ผ ๐™… ๐™“

26 Comments

  1. เด•เดพเดฒเตป

    Next part eppazha๐Ÿ™„

  2. Bakki๐Ÿ™„

  3. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. Bro adutha part eppol varumโค๏ธ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      เดตเตˆเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹…!

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. Nice story bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ chechi entho kallam paranjath aanenn thonnunnu waiting for next part โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      Thanks๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜

  7. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต€เดฐเดพเตผเดœเตเดœเตเดจเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      โคโค

  9. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฅ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดคเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดตเดฟเต†เดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด†เตผเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดฅเดคเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ.

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      Thanksโค๏ธ

  10. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ ๐Ÿค”

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ bro๐Ÿ’ž

  11. เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เตผเดฆเตเดฐ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  12. เดฎเดจเต

    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด•เดฅ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      Thanks ๐Ÿ’•

  13. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โค๐ŸŒน เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      ๐Ÿ’ž

  14. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โคโคโคโค๐Ÿ˜‡๐Ÿ–คโœจ๏ธ

    1. ๐˜ผ ๐™… ๐™“

      ๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com