๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246928

 

 

” เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต …. เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต , เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด…เดตเตผ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป . ”

เด…เดœเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

” เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เตผเดฎเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต , เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดธเตเด–เดตเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต . เด…เดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดšเตเด›เตป เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต … ”

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เดฎเต ….. เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต …. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ . เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเตŠ …… เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเดพเด‚ … ”

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

” เด…เดคเต† …. ”

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ …. เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดคเดฟ . เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต , เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต … เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต , เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡ …. เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต , เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠ . เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต …. ”

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ …. เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต .

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com