๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246296

 

 

72 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฌเตเดธเตผเดตเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต ICU เดตเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ . เดธเตผ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …. เดธเตผ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ …. ”

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต …. เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต , เดฏเดฆเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต … เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …… เด…เดตเตป เดฌเต†เดจเดกเดฟเด•เต เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดธเด•เตเดธเดธเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดนเดพเดจ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต , เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด•เดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

 

เดšเดฟเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ .

 

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต ICU เดตเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต . เดชเด•เตเดทเต† เด‡เตปเดซเด•เตเดทเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดฌเด‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฆเตเดงเตเดฏเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚ … เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเดตเต† เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดดเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com