๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246760

 

 

เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ….. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดคเต , เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑ เด† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เตเดทเดคเด‚ เด…เดคเต เดฆเต‹เดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เด—เตเดฃเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต , เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดธเด•เตเดธเดธเดพเดตเดพเตป เด…เดคเต เดเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเดฐเต เดฎเดฟเดฑเดพเด•เตเด•เดฟเตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต ……

 

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เต‚ ….. เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑ เด† เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดˆ เด…เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฆเตˆเดตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต . ”

 

เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ….. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ , เด…เดฏเดพเตพ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดพเดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

” เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป …. ”

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผ ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเต เด‡เตปเดซเด•เตเดทเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดฌเด‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดธเดพเดฆเตเดงเตเดฏเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เด…เดนเดพเดจ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต , เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต† ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com