๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246928

 

 

เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดŸเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เตˆเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเดŸเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ …..

 

เด† เดธเตเดชเตผเดถเดจเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต …. เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต ….. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดŸเดตเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ , เด…เดตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต ….

 

” เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดˆ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ? …. เดฎเต ….. ”

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ ….

 

” เด’เดฐเต …. เดชเดพเดŸเต .. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดฒเตเดฒเต‡ … ? ”

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เดฎเต ….. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต ….. เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ …. ”

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดŸเดตเดฟ .

 

” เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† ? ”

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com