๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246758

 

 

เด•เดพเดฑเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดžเตเดžเต ……. เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด•เดพเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ ….. เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเตเด‚ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เด…เดœเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต , เด‰เดŸเดจเต† เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

” เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต† ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ , เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ . เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ …… เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ …. เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ….. ”

เด…เดœเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต …….

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ ……

 

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ , เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดธเตผเดœเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต …… เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ …… ? เด…เดตเตพ ? ”

เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต , เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดฆเตˆเดตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดธเตผ ….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดชเดฐเดฟเดฎเดฟเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต ….. เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดธเด•เตเดธเดธเดพเดฃเต , เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด…เดธเตเด–เด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ , เดžเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดฃเตเดŸ เดˆเดถเตเดตเดฐเตป .

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com