๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141642

 

 

…………………

เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดนเดพเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดœเต‚ ….. เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ …. ? เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒ …. ”

 

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดนเดพเดจ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

” เดจเต€ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‡….. เดตเดพ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต … ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดนเดพเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ..

 

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต ? ”

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ , เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เด‡เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต‡ …. ”

 

เด…เดนเดพเดจ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต …. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ….

 

” เด…เดนเดพเดจเต‡ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ ? เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ? ”

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ …. เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† …. เดจเต€ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต …. ”

เด…เดนเดพเดจ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ , เด…เดœเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ …. เด•เดพเดฑเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ …..

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com