๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141674

 

 

เด† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตเดจเตเดจเดฟเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต …. เด† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เตฝเดฎเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดคเดฃเดฒเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเดฏเตเด‚ เดชเด•เดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด† เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดชเดฐเตเดจเตเดคเตเด•เตพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …. เด† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

” เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดฟเด•เตเด• เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ , เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดญเด•เตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ …. เด…เดœเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต , เด•เดฃเตเดฃเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดฐเตเด‚ … เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดคเดฐเต‚ , เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† … ”

 

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดนเดพเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ …..
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดœเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ .

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com