๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141642

 

 

” เด…เดœเต‚ ….. เด…เดตเดฐเดฟเดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ , เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต ….. ”

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ ….

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต† เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ …. เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ….. ”

เด…เดœเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเด•เต‡ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ …..

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† ,
เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต …..

 

” เด† เดตเดฟเดชเดฟเดจเต† …. ”

 

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดชเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . ( เดจเดฟเดตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฟเดชเดฟเตป . เด…เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดฒเตเดฒเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดตเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟเดจเดพเดฃเต . )

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ , เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ … ? ”

เดตเดฟเดชเดฟเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† , เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต ….? ”

 

” เดจเต€ , เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต . เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต , เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ …. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดœเต‹เดกเดฟ ….. เดนเต …. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ …. ”

เดตเดฟเดชเดฟเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต , เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ .

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com