๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141674

 

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต …..

 

เด…เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด‚ ….

 

” เด…เดœเต‚ ….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‡ …. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดพเด•เต‚ ….. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† , เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต ……… ”

เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดนเดพเดจ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดตเตป เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

” เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ …. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฏเดคเต , เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเดพเดฏเดคเต …. ”

เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

” เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€ เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเด•เตเด‚ …. เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ ….. เดžเดพเดจเตเดณเตเดณเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด…เดจเดพเดฅเดจเดฒเตเดฒ ….. ”

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เด…เดœเต‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ …. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ …. ”

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดœเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต , เดตเต‡เดฃเตเดŸ . เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† ….. เดฏเดฆเต‚ …. เดตเดพ …. ”

เด…เดœเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ ….

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com