๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141674

 

 

เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดตเดฟเดชเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดนเดพเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ …. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฟเดชเดฟเดจเต† เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต .

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฑเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดŸเดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ , เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เตฝเดชเตเดช เดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดจเดฟเตป เดšเดฐเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ….

เด…เดนเดพเดจ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ …

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ? ”

เด…เดœเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดตเดพ …. ”

เด…เดนเดพเดจ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เตเดจเตเดจเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ …..

 

” เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ …. เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ ….? ”

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดœเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดนเดพเดจ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ….

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com