๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141164

 

 

๐Ÿ’˜เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10๐Ÿ’˜
Arikathayaro…ย  Part – 10ย 

Author : เดตเดฟเดšเตเดšเต [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]ย 

ย 

Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

…………………………

 

 

” เด† เดฎเดฃเตเดŸเตป เดœเต† เดชเดฟ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ …. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด† เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฒเตเดฒเต† , เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเตป . เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดทเด•เตป เด‡เดฏเดพเดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ , เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เต‹เดกเตเดซเดพเดฆเตผ …. เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต …. เด† เดŽเดจเตเดคเต‹ …. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต , เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดตเดฟเดขเดฟ . ”

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .

 

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ . เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต , เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† …. เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดคเดฃเตฝ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดพ …. เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ . เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดคเดพ เดœเต† เดชเดฟ …. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดฃเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ …. เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . ”

 

เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ … เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดตเต‡เดฆเดฟเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เด…เดตเตป เด† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต ….
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต …..

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com