๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141642

 

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต , เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ ….. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ? ”

เดตเดฟเดชเดฟเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

” เดจเต€ เด† เดฑเดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เด•เต‹เดณเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† , เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‹เดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดฒเตเดฒเต‡ …. ? ”

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ? ”

เดตเดฟเดชเดฟเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ …..

 

” เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป , เด† เด…เตผเดœเตเดจเต . เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑ , เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เดฎเดพเดธเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต‡ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ . เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดธเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด† เด•เต‹เดณเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดจเตเดฎเดพเตผ , เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ ….

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

” เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ …. เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเต‡ เดกเตเดฐเด—เตโ€Œเดธเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต‚ , เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฌเต‹เดงเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ . เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด’เดฐเต เดฌเต‹เดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดพ , เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเดฟเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ , เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ … ”

เดตเดฟเดชเดฟเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com