๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141674

 

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต , เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ
เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดตเดฟเดงเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ , เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เดฆเต€เตผเด˜เดพเดฏเตเดธเตเดธเดฟเดจเดพเดฏเดฟ , เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเดฃ เดตเดฟเดงเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ….. เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดชเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต .

 

เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดนเดพเดจ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต , เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเด•เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฒ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดงเดฏเต† เดˆ เด…เดœเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต …. ”

 

เด…เดœเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต …. เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เด†เตฝเดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เด…เดงเดฟเด•เดจเดพเตพ เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต‹เดŸเต† …..

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com