๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141674

 

 

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดšเตเดšเดฑเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ ….. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดจเดดเตเดธเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ , เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ ICU เดตเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต .

 

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเตเด•เดพเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเต† เดตเดฟเดตเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต , เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ . เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ , เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต , เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ . เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต …..

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต
I C U เดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดœเต , เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดฎเดพเตผ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ I C U เดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต , เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ …. เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ ICU เดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ ……

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com