๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141642

 

 

เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต ……
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตป I C U เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒ เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต , เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ . เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ .

 

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต . เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต . เด‰เดŸเดจเต† ICU เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดกเต‹เดฑเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต . เด’เดฐเต เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดšเตเดšเดฑเดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เดจเดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต …..

 

เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฌเต‹เดง เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต , เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด“เด•เตเดธเดฟเดœเตป เดฎเดพเดธเตเด•เต …. เด…เดœเต เด† เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดšเตเดšเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ . เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดšเตเดšเตผ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ . เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเตเด•เตพ เด†เดŸเดžเตเดžเต …. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด…เดธเตเดคเดฎเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต , เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต …..

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com