๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141674

 

 

” เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเดฎเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ …. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด…เดคเด™เตเด™เต เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ , เด•เดพเดถเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† . เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดพเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฒ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ …. ”

 

” เดนเดฎเต ….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ …. ”

เดตเดฟเดชเดฟเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† …. เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฃเดฟเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ , เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต . เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ , เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดตเดณเดพ , เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ …. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑ , เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ …. ”

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

” เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ , เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ . เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ . เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ …. ”

เดตเดฟเดชเดฟเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ …. เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ ……

 

เด…เดนเดพเดจ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดœเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ……

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com