๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141642

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต …. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ ….

 

” เด‡เดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเต€เดฐเตเด‚ ….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ …. ? ”

เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดนเดพเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต , เดฎเต—เดจ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† ….

 

เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ….. เด…เดตเดงเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …. เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดฃเตฝ เดฎเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….. เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดฎเดฃเดฒเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต …. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com