๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 10 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1132

Views : 141642

 

 

เดชเต‚เดœเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เด…เดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเดฌเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ , เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต
เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต .

 

เดชเต‚เดœเดพเด•เตผเดฎเตเดฎเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต ….

 

” เดจเต€ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚ …. เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฃเด‚ …. ”

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เดœเดพ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต …

 

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต . เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ………………….. ,

 

 

Nb : เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ ….

 

เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดฒเต‹ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ , เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

 

เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต โค๏ธ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡ ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ โœ๏ธเด•เดฎเดจเตเดฑเดพเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .
๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™ ……..

 

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….,

 

 

เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

 

 

Recent Stories

69 Comments

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    2. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    3. Publishing date eduth parayunna ningal aanu ente hero chettaa..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅณ
      Waiting

  1. Vichu bro…
    Ee part eppoll aanu vayikan pattiyath…kurach thirakayirunnu….
    Eee partum ennatheyum pole adipoliayittund…appo waiting for nxt part with love JACK

    1. Jack bro ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ bro ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

  3. Vishayam katha..
    Othiri ishtaaaayii..
    Next episode nu vendi waiting

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเตเดฐเต‹ … โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  4. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com