⚔️ദേവാസുരൻ ⚒️ s2 ep10 (Demon King-Dk 3059

Views : 527669

💀9💀

>>>>>മദ്രാസ്<<<<<<
രാത്രി 12 മണി

Sj യുടെ അനിയൻ ജീവ ഒരു തരം ഭ്രാന്തനെ പോലെ തന്റെ ചേട്ടന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടക്കുകയായിരുന്നു…..
കയ്യിൽ അവന്റെ ഫോണും ഉണ്ട്…..

ഒരു തരം ആർത്തി പിടിച്ച ചെന്നായയുടെ ഭാവമായിരുന്നു അവന്റെ…… ആ വലിയ വീടിന്റെ മുകളിലേക്കുള്ള ചവിട്ടു പടികൾ കയറുമ്പോൾ ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ അലറിയലറിയുള്ള കരച്ചിൽ ജീവയുടെ കാതുകളിൽ മുഴങ്ങി കേട്ടുകൊണ്ടേയിരുന്നു….

അത് sj യുടെ മുറിയിൽ നിന്ന് തന്നെയായിരുന്നു….. ജീവ വേഗത്തിൽ അവിടേക്ക് നടക്കുമ്പോഴാണ് ബാൽക്കണിയിൽ ഒരു സിഗരറ്റും കത്തിച്ചിരിക്കുന്ന സമറിനെ കണ്ടത്….

‘””” ഡേയ് ജീവാ…..
എന്നാച്….. റൊമ്പ സന്തോഷമാ ഇറുക്ക പോലെയിരുക്കെ…….'””

സമർ അവനെ നോക്കി ചോദിച്ചു…….

‘””” സമർ അണ്ണാ…..
സഞ്ജയ്‌ എങ്കെ……'”””

ജീവ ചോദിച്ചു…..

‘””” അവൻ അന്ത റൂമിൽ ഇറുക്കാ…..
എന്നാച്…. ഏതാവത് പ്രചനയാ……'”””

സമർ ചോദിച്ചു…….

‘””” പ്രചന ഇല്ലേ…..
ഒരു സന്തോഷമാന വാർത്ത ഇറുക്ക്…..'”””

ജീവ പറഞ്ഞു……

‘””” സന്തോഷമാന വാർത്തയാ….. എന്നടാ അത്…….'”””

സമർ ചോദിച്ചു….

‘””” അതെല്ലാം ഇറുക്ക്…..
വാങ്കേ സൊള്ളറേ…….'””

ജീവ അതും പറഞ്ഞ് sj യുടെ മുറി ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു…… എന്താണ് സംഭവമെന്ന് മനസ്സിലാവാതെ സമറും കൂടെ പോയി…..

അവന്റെ മുറിക്കടുത്തേക്ക് പോകുംതോറും ഒരു പെണ്ണിന്റെ ശബ്ദവും ഉച്ചത്തിൽ കേൾക്കുവാൻ തുടങ്ങി….
ഒപ്പം sj എന്ന മൃഗത്തിന്റെ കോടൂരമായ മുരൾച്ചയും കേൾക്കാമായിരുന്നു…..

കുറ്റി പോലും ഇടാത്ത ആ വാതിൽ തള്ളി തുറന്ന് അകത്ത് ചെന്നപ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച്ച ഒരു 17 വയസ്സുകാരിയായ പെണ്ണിനെ ബലമായി ബോഗിക്കുന്ന sj യെ ആയിരുന്നു….

ആ പെണ്ണിന്റെ ചുണ്ടിലൂടെ അവൻ കടിച്ചു പൊട്ടിച്ചതിന്റെ രക്തം ഒഴുകിയിരുന്നു…. ഒപ്പം ശരീരത്തിന്റെ പല ഭാഗത്തായി sj യുടെ കൈകളുടെ പാടുകൾ നന്നായി തെളിഞ്ഞു കാണാമായിരുന്നു…..

അവർ ഇരുവരും കയറി വന്നിട്ട് കൂടി sj താൻ ചെയ്യുന്ന പ്രവർത്തി നിർത്തിയില്ല….. അവനാ പെണ്ണിനെ പരമാവതി വേദനിപ്പിച്ചും ദ്രോഹിച്ചും ഭോഗിച്ചു….. അവൾ പാതി മരിച്ച നിലയിലേക്ക് തന്നെ എത്തിയിരുന്നു…..

അവസാനം അവന്റെ സുഖത്തിന്റെ സമയം അവസാനിച്ചതും ഇറച്ചി ചവച്ചു തുപ്പും പോലെ അവളെ ഒരു മൂലക്ക് എടുത്തെറിഞ്ഞുകൊണ്ട് sj ജീവയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു….

അവിടെ ഒരു കസാരക്ക് മുന്നിൽ ഊരി വച്ച തന്റെ കൈലി ഉടുത്ത ശേഷം sj ഒരു ഗ്ലാസ്‌ മദ്യം നുഗർന്ന് ജീവയെ നോക്കി…..

Recent Stories

29 Comments

  1. രണ്ടാം വട്ടമാണ് ദേവാസുരൻ മുഴുവൻ വായിക്കുന്നത്. ഈ തവണയും കുട്ടികളും രുദ്രനും എന്റെ കണ്ണ് നനയിചചു. Jhanks bro for these words. Nothing can replies it. Sometimes nothing or someone can can replies it

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com