๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37503

เด†เดฎเตเด–เด‚

เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตเด•เต…๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡… เด‡เดคเตŠเดฐเต เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚…เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดกเตเดฐเด—เตเดธเต เด…เดŸเดฟเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดพเดฑเดฟเดฏ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต… เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเต‹เด•เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดคเดฒเตเดฒ… เด‡เดคเตŠเดฐเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดŽเดจเตเดฑเตผเดŸเตˆเดจเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดกเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆเด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฏเด•เตเดทเดฟเดฏเตเด‚… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดนเต‹เดฑเต‹เตผ เด•เดพเดฑเตเดฑเด—เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดฎเดพเดฎเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†… เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต‡…เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพ….ย 

with love dk


๐Ÿฆเด•เดฟเดณเดฟ๐Ÿฆ

The man in heaven

Author : Demon king


 

[10/10, 1:49 PM] Dd: เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดฎเดฒเต‡เดทเต เดŽเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเต เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต….

 

เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต..

 

เดถเตเดฏเด‚…

 

เดžเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 11.45pm…

 

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝย  เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

 

เด…เดชเตเดชเต: เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต****ย  เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต….

 

‘””‘ เดŽเดŸเดพ เด•เดฟเดณเดฟ เดจเต€ เดŽเดตเดŸเต†เดฏเดพเดŸเดพ…..'”””

 

เด…เดชเตเดชเต : เด•เดฟเดณเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเดพเดŸเดพ *****

 

‘”‘ เด“เดนเต…. เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดพ….

 

เด…เดชเตเดชเต : เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ ****

 

‘”” เดจเต€ เดชเตเดดเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ….. ‘””

 

เด…เดชเตเดชเต : เดนเดฎเตเดฎเต…. เดŽเดจเตเดคเต‡…..

 

‘”” เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดฃเดฟ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ…. ”’

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com