๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

‘”” เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด†เดคเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ……

เด…เดชเตเดชเต: เด“เดนเต… เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด•เตเด•เดฐ เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ.’เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเต : เดถเต… เดถเต… เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดšเตเด›เดจเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…

 

‘”” เดกเดพ…. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดฃเต‡…. ‘”‘

‘เด…เดฎเตเดฎ เด†เดงเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เดชเตเดชเต ; เด“เดนเต….เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹….

 

‘”” เดนเดฎเตเดฎเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹….'”‘

 

เด…เดชเตเดชเต : เดตเตŠเด•เตเด•เต†…. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเดตเต‡….

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…

เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดทเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เด…เดฎเตเดชเดฒเด‚.. เด•เดพเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดฒเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดญเต€เด•เดฐเดพเดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚… เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฒ เดฎเดฐเด‚…

เดชเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเตเดŸเต เดญเดฐเดฃ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเดพเดฏ เดถเดพเดจเตเดค เดŽเดจเตเดจ 20 เด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เต‹เดฒเต‹เดคเตเดคเต† เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปเดฎเดพเตผ เดฌเดฒเด‚เดธเด‚เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฆเตเดฐเดพเดคเตเดฎเดพเดตเต เด†เดฏเดฟ เดชเตเดจเตผเดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚…

 

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต…. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเตเดฎเดพเตผ เดฌเดฒเดพเด‚เดธเด‚เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดจเตเดจเดตเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเตเดจเตผเดœเดจเดฟเด•เตเด•เต…. เด‡เด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดพเดฏเดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเดพเดคเตเดค เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเตเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเต†….

เดนเต‹….

เด‡เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผเดœเดจเดฟเดšเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฅเด•เตพ….. เดฌเตเดฒเต‡เดกเดฟ เด“เตพเดกเต เดชเต€เดชเตเดชเดฟเตพเดธเต….

 

เดนเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดจเดธเด‚เด˜เด‚…. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เด•เดŸเดตเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดพ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚…

เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเด‚…

เดšเต€เดตเดฟเดŸเตเด•เตพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เดฎเต‚เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดณเดฒเตเด‚ เดคเดตเดณเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚…

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com