๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

5 เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดธเดฟเดชเตเดชเดชเตเดชเดฟเดจเต 4 เดฐเต‚เดช เดชเดฟเดฐเดฟเดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดพ….

 

เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดพ เด‡เดจเตเดจเตย  6 เดคเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…

เดŽเตป เดจเดฎเตเดชเดจเต† เดชเต‹เตฝ เดฏเดพเดฐเต เดฎเดšเตเดšเดพ….. เด‡เดจเตเดค เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต†…..

 

เด† เดชเดพเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† 6 เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† 150 เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตพ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……

 

เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต status เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดฟเดณเดฟ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต….

เด…เดคเตเด‚ เดŸเตเดฐเต‹เดณเดพเดฏเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

 

เดนเดพ…..

เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด’เดฐเต เด•เต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŠ….เดจเตเดจเต เดŽเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเดจเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ….

เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต….

 

เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

everthink is เดธเต†เดฑเตเดฑเต……

 

เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดฟเดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚….

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ…

 

เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

 

เด•เตเดณเดฟเดธเต€เตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ….

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ…..

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚….

 

เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดคเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเต‹เด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚….

เด…เดฒเตเดฒ…..

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com