๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…..

เดญเต‚เดฎเดฟ to heaven….

เดŽเดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹….

 

 

 

 

 

 

 

 

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟ…

เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

 

เดนเต‹….๐Ÿ˜ซ

เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต….

 

เดŽเดคเตเดฐ เด‰เดฏเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹…๐Ÿ˜ฏ

เดนเดฎเตเดฎเต….๐Ÿ˜”

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚…

 

เดžเดพเตป: เด…เดคเต‡…..

เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

 

“”” เด“เดนเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹….. ‘”””๐Ÿ™„

 

เดžเดพเตป: เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดถเดฟเดตเตป เดฌเตเดฐเดพเตปเดฎเดพเดตเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹…

เด…เดคเต‹…

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป…

เดฏเต‡เดถเต….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹…..””'”๐Ÿค—

 

“”” เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดตเดฐเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ๐Ÿ˜Ž'”””

เด† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…๐Ÿ˜ฎ

เดžเดพเตป: เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเตˆเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต…..๐Ÿ˜ฎ

‘””” เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เดฆเตˆเดตเดฎเตเดฃเตเดŸเต….. ‘”””๐Ÿค—

 

เดžเดพเตป: เดธเตˆเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฏเตเตผ เด…เด•เตผเดญเด•เตเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ…..
๐Ÿ˜…

 

‘””” เดน เดน เดน …… เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดพเดฎเดพเดถเด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. ‘”””โ˜บ๏ธ

 

เดžเดพเตป: เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ…..๐Ÿ˜…

 

‘””‘ เดนเดฎเตเดฎเต….

เด•เดฟเดณเดฟ….

เดฆเตˆเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต…

เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ‘””
๐Ÿ˜š

เดžเดพเตป; เดฌเต‹เดธเตเดธเต……

เดนเดพ….

เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดณเดฟ…

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com