๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

 

เด…เดชเตเดชเต: เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดคเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ **** …. เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดŽเดคเตเดคเดฟ….

 

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…..

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ.

‘”” เดกเดพ…… ‘”‘

เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต…

เด…เดชเตเดชเต : เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

 

‘”” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดŸเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต…. :'”

เด…เดชเตเดชเต : เดžเดพเตป เด•เดตเดฒ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพ…

”” เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟ… ‘””

เด…เดชเตเดชเต : เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด† เดถเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เด…เดคเตเดฏเดตเดถเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

‘”‘ เด•เดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†….'””

เด…เดชเตเดชเต : เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เด•เดณเตเดณเต‹…

‘”” เด‡เดฏเตเดฏเต‹…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดณเดณเดฟเดณเตเดณเดพ เด•เตเดžเตเดžเต…. เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต….

เด…เดชเตเดชเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด•เตเด•เดฐ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡… เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพ…..

‘”” เดธเดคเตเดฏเดฃเต‹…..'””

เด…เดชเตเดชเต : เด†เดนเต… เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ…. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚….

 

‘”” เดนเดฎเตเดฎเต…. เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹… เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดพเดฎเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….

เด…เดชเตเดชเต : ‘เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…. เดˆ เดชเดพเดฎเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดœเต‚เดœเต‚เดชเตเดชเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ….

”” เด†เดนเต… เด’เดฐเต เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…..'””

 

เด…เดชเตเดชเต: เดนเต‡…. เดนเต‡….. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เต†เดฃเตเดŸเดพ…..

‘”” เดนเดฎเตเดฎเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เด† เดฏเด•เตเดทเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพ… เด† เดถเดพเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด‡เดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…'””

เด…เดชเตเดชเต:ย  เดนเต‹… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡… เดˆ เดชเตเดฐเต‡เดคเดตเตเด‚ เดญเต‚เดคเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†….

‘”” เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด™เตเด™เดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸเดพ…. เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟ เดจเดพเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฐ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต… เดŽเดคเตเดฐเดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต….'””

เด…เดชเตเดชเต : เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟ… เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com