๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

””’ เดนเต‹….. เดฎเตˆ….. เดฌเต‹เดธเตเดธเต…….

 

เด•เดฟเดณเดฟ….

เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต…… ”””

 

 

เดžเดพเตป: เด†เดนเต….. เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต….

 

‘”””” เดˆ….. เดžเดพเตป…เด•เตŠเดฑเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเต….

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเดพเดฃเต….

เดชเด•เตเดทเต† เด† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ…… ‘”””

 

เดžเดพเตป: เดนเตเด‚…เดนเตเด‚..เดนเตเด‚…๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เดŽเดŸเต‹…. เดšเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เตŠเดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต†….

เดˆ เดžเดพเดจเต เดžเดพเดจเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดฒเต‡ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…””””

 

 

‘”””” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดณเดฟ….

เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†…..

 

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเต…

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดžเดพเตป….

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเตป เดˆ เดžเดพเตป…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเตผเดกเตป เด†เดฏเดฟ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดžเดพเตป….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒ เดžเดพเตป….

เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ… ‘”””

 

เดžเดพเตป: เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต……..

 

เด…เดคเดพเดฏเดคเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฒ เด†เดณเตเด•เตพ…'”””

 

‘””” เด…เดคเต‡…..๐Ÿ˜'””

 

เดžเดพเตป: เด’เดฐเต‡ เดฐเต‚เดชเด‚ เดชเดฒ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต…

 

‘””” เด†เดนเต….. เด…เดคเต†เดจเตเดจเต†…… ‘”””

 

เดžเดพเตป: เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดธเตเดธเต‡……

เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต…..

เด‡เดคเด™เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฐเต†….. ‘”””

 

 

‘”””เด…เดคเต†เดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…… ‘”””

 

เดžเดพเตป: เดฎเดคเดฟ…..

เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ…..

เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡….

 

เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†……..'””

 

 

‘””” เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต…..

เดนเต‹….

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…. ‘””‘

 

เดžเดพเตป: เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡….

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com