๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

เดžเดพเตป : เดŽเดŸเดพ… เดŽเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฑเดฟเดฏเดŸเดพ ******

‘”” เด•เดฟเดณเดฟ……….. เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเดฟเตผเดคเตเดคเดกเต‡ เดŸเต‚……..เดฏเต‚……….. ‘””‘

เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚… เดšเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เดฌเต‹เดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดตเต‡เดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดพเดฃเต… เดถเต‡…เด‡เดคเตโ€Œ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เดจเดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

‘””…. เดนเต‹เดณเดฟ เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…… ‘””

 

เดถเตเดฏเด‚: เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡….

 

เด‡เดจเดฟ เดŽเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹….

 

‘”””‘ เดŽเดŸเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดจเดพเดฑเตเด‚….'””

 

เดฌเต‹เดฃเดฟ: เดชเดฟเดจเตเดจเต‡….. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเต†เดจเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‚เดถเดฟเดฏเดคเต….

 

‘””” เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ….'””

 

 

เดธเดพเด‚: เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต†…..

 

‘””” เด…เดณเดฟเดฏเดพ….. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ เด“เด‚เดชเตเดณเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚….”””’

 

เดถเตเดฏเด‚ : เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…..

 

เดธเดพเดฎเต‡…. เดŽเดฑเดฟเดฏเดŸเดพ….

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต…

เดฒเต‹เดกเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตพ….

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดตเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…

เดžเดพเตป เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต….

เด•เตเดฐเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต‹เดตเดฑเดฟเตฝย  6 เดตเตˆเดŸเตเด‚ 7 เดจเตŠ เดฌเต‹เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเดพ…

เด“เดตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเต‹เดณเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฌเต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟ เดฒเตˆเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚…

เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเตเดŸเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดตเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด‡เดŸเดฟเดฏเดฑเตเดฑเตโ€Œ….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ…

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com