๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

เดชเต‹เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ….

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฌเดนเดฟเดฐเดพเด•เดพเดถ เดธเดžเตเดšเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟ….โ˜บ๏ธ

 

เด…เดฒเตเดฒ…. เดšเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….

เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเดชเต€เดกเดพ….๐Ÿ˜ƒ

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

เดšเดคเตเดค เดถเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดพเดฑเตเดฑเต….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดชเต€เดกเต 1000 เดฎเดŸเด™เต เด…เดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดŸเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดนเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดนเดพเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚….

 

เดจเดฟเดฒเดพ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดณเดฑเดฟเตฝ….

เดžเดพเตป: เด…เดคเต‡…..

 

เดžเดพเดจเดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

 

‘””” เดŽเดจเตเดคเดพ…. ‘”””

 

เดžเดพเตป: เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‹ เด…เดคเต‹ เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‹….

 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

 

เดžเดพเตป: เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†……

 

‘”””เดŽเดŸเตŠ เด•เดฟเดณเดฟ……

เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต† เดˆ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เต…..

 

เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เด‚…..

เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต….. ‘””””

 

เดžเดพเตป: เดเดนเต…..

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฐเด•เด‚…. ‘””””

 

‘””” เด…เดฒเตเดฒ……

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดฃเต เดจเดฐเด•เด‚….

 

เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฎเด‚ , เด•เตŠเดคเดฟ , เดตเต‡เดฆเดจ ,เด†เดถ ,เด•เต‹เดชเด‚ ,เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ ,เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฐเตเด‚…..

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเตเดจเตผ เดœเดจเดจเด‚ เด†เดฃเต….'””””

 

เดžเดพเตป: เด…เดฏเตเดฏเต‹…..

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเดชเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡…. ‘””””

 

 

‘”””เด‡เดฒเตเดฒ….

เดˆ เดชเดพเดชเดตเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเด™เต เด†เดฃเต…..

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com