๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดฒเดธเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. ‘”””

 

 

‘”””” เดน เดน เดน ……

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต เดชเต‚เดคเดฟ….

 

เดถเดฐเดฟ…

เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดพเดฑเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต‹….. ‘””‘

 

เดžเดพเตป : เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต…….

 

 

‘””” เดฆเดพ….. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต….. ”””

 

เด…เดฏเดพเตพ เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

เดฏเด•เตเดทเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเด‚….

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเตเดฑ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….๐Ÿ˜ซ

เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเด•เตพ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚….๐Ÿ˜จ

 

เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš….
๐Ÿ˜ฐ

เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟ….๐Ÿ˜ฐ

เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดญเดฏเดพเดจเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.๐Ÿ˜จ…

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดคเดตเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตเดซเต‹เดŸเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต†….

เดญเต‚เดฎเดฟ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เด†เดŸเดฟ…

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต†….

เดžเดพเตปย  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com