๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฑเต‡เดทเด™เตเด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ 10 เด•เดฟเดฒเต‹ เดกเต€เดธเตฝ เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฒเตเดฒ….ย  เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเต‹เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸ เดฎเดŸเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดกเต†เดฏเตโ€Œ เด‡เดคเต……

 

เดนเดพ…..

เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…..

เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† birthday เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ….

 

เด†เดฆเตเดฏ เด•เดทเตเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

เด’เดฐเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเด‚ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚…..

เด’เดฐเต เดชเต€เดธเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

เด•เดพเด•เตเด• เดชเต‹เดฏ เด•เตŠเด•เตเด•เต…..

 

เด† เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดดเต‹เตป เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต‡เดšเตเดšเต…..

เดน เดน เดน …..

 

เด…เดตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚…..

เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚….

 

เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต‹เดจเตเดธเตผ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพ….

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….

เด†เดถเดพเตป เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ 1 เด•เต‡เดฏเตเดธเต เดฌเต€เดฑเต‹เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

 

เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดฐเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹….

 

เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹……

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com