๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

เดฎเดคเดพเดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹….

 

เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…..

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฐเตเด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

 

เดžเดพเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เตโ€Œ เดซเต‹เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

เดžเดพเดจเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

 

‘””””Happy Birthday
our sweet
and *&#@@$

เด•เดฟเดณเดฟ…..'””””

 

เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดฒเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

 

เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ….

 

เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฟเดณเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด•เดณเดฟ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต….

 

เด…เดฎเดฒเต‡เดทเต…

เด†เดชเตเดชเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต‡เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟ….

 

เดˆ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด† เดชเต‡เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเดพ…..

 

เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚…. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเดพเดตเด‚ เด†เดงเดพเตผ เด•เดพเตผเดกเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเต‡เดฐเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตพ….

 

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…..

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเดฒเต‡เดทเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเตผ เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต…..

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….

 

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚….

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com