๐Ÿ˜‡เด•เดฟเดณเดฟ The Man in Heaven-singel part [Demon king] 1429

Views : 37636

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ….๐Ÿ˜ญ

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ….๐Ÿฅด

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต€ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดคเดฟเตฝเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ…๐Ÿ’ฅ

เด† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเต†เดจเตเดคเตเดฐเตเด•เตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿฅถ

เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….๐Ÿ˜Œ

เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ…๐ŸŒž

เดžเดพเดจเตเดŸเตเดคเตเดค เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ… เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดตเตผเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเด™เต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…๐Ÿ‘ป

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดšเดฟเดฑเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

เด†เดนเดพ… เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดณเดฟ…. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฒเดพเด– เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹….๐Ÿค‘

เด† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเตเด•เดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดฎเดพเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡ เด•เต‹เดชเด‚ เดชเด• เดšเดคเดฟ เด•เดพเดฎเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ…๐Ÿ˜Œ

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ…๐Ÿฅฐ

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ..๐Ÿ˜Œ

เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ…๐Ÿ˜Œ

เดนเต‹… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต‡เดทเตป๐Ÿ˜Œ

เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดฒเต€เดฎเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเดฃ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดถเดฟ เด†เดฏเต†…๐Ÿ˜…

เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดคเต….๐Ÿ˜…

เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚…๐Ÿ˜Œ

เดธเดนเต‹: เด•เดฟเดณเดฟ…..

เดธเดนเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดžเดพเตป: เดŽเดจเตเดคเต‹….

เดธเดนเต‹: เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡…

เดžเดพเตป: เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹…. เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดˆ เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดšเต‚เดŸเต….๐Ÿฅต

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต…๐Ÿ•Š๏ธ

เด…เด™เต เดธเตเดตเตผเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…๐Ÿฅฐ

the man in heaven….๐Ÿฅฐ

am so happy เด…เดณเดฟเดฏเดพ…๐Ÿคฉ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเดฏเต… เดฌเดพเดฏเต…๐Ÿ™

เดถเดพเดจเตเดค เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดฎเดพเดฎเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡….๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต….๐Ÿ˜…

 

next Dk 7

 

coming soon….

 

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดฒเต— เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

    เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจเดพ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ เดคเดพ เดจ เดคเต‹ เดค เดจ เดจ โ€ฆ.๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚โ€ฆ๐ŸŒธ๐ŸŒบ๐ŸŒท๐ŸŒน

    what a feelโ€ฆ.๐Ÿฅฐ

    เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ.

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ๐Ÿฅฐ

    เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

    dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam

    aubhavam polle vallatha feeling

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com