അയ്യോടാ….. അതുപിന്നെ അവരുടെ വീട്ടിൽ വരുമ്പോൾ അവരെയല്ലേ…. ആദ്യം തിരക്കെണ്ടത് അതുകൊണ്ട് ഒരു ഫോര്മാലിറ്റിക്ക് ചോദിച്ചുപോയതാണ്. !
( അച്ചു തന്റെ ഭാഗം വ്യക്തമാക്കി കള്ളച്ചിരിയോടെ അവിടെ നിന്നു ! )
ഹും…. ഹും…. മതി…. മതി…. കൂടുതൽ വിശദികരിച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടണ്ടാ…… ” (മിനി അവനെയൊന്ന് ഇരുത്തിനോക്കി) “ഞാൻ പറഞ്ഞ സാധനങ്ങൾ മുഴുവനും ഉണ്ടോ?
(അച്ചുവിന്റെ കൈയിൽ നിന്നും ബലമായി കിറ്റുകൾവാങ്ങികൊണ്ട് ചോദ്യഭാത്തിൽ അവനെയൊന്നു നോക്കി )
ഹും…. ഉണ്ട് ! പിന്നെ ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചാൽ എന്നോട് ചുടക്കുമോ?
(അച്ചു ആ കണ്ണുകളിൽ ചോദ്യഭാവത്തിൽ ചെറിയ വിറയോടെ നോക്കി )
ഹും…. എന്താ…. !(കിറ്റിലുള്ള സാധനങ്ങൾ പരിശോധിക്കുന്ന ഇടയിൽ അവളിൽ നിന്നും സ്വരം ഉയർന്നു )
അല്ല…… ഇതെല്ലാം ഇവിടേക്ക് വാങ്ങിച്ചുകൊണ്ടുവരാൻ എന്തിനാണ് പറഞ്ഞത്? (അവന്റെ സംശയം ഉയർന്നു )
ഇന്നു ഇവിടെവച്ചു എന്റെ കൊച്ചിന്റെ ഒരുപാട് നാളത്തെ ഒരു ആഗ്രഹം ഞാൻ സാധിച്ചുതരാൻ തീരുമാനിച്ചു !
“(അച്ചുവിന്റെ താടിയിൽ തഴുകികൊണ്ട് മിനി ഒരു കള്ളചിരിപാസാക്കി ” എന്താണ് എന്നഭാവത്തിൽ” അവൻ മിനിയെ പിരികമുയർത്തി നോക്കി )
അതേടാ….. തെമ്മാടി… ചെക്കാ..! ഞാൻ ഇന്ന് എന്റെ അച്ചുവിന്റെ പെണ്ണായിമാറാൻ പോകുകയാണ് എല്ലാർദ്ധത്തിലും എന്നെ തന്നെ ഈ തെമ്മാടിയ്ക്ക് തന്നുകൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ കൊച്ചന്റെ പെണ്ണാക്കാൻപോകുവാ……….. !
(നാണത്താൽ മുഖംതുടിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് മിനി ഒരു വശ്യമായചിരിയോടെ കിച്ചനിലേക്ക് വേഗത്തിൽ കുണിങ്ങികൊണ്ട് നടന്നു പോയി.
കേട്ടതെല്ലാം സ്വപ്നങ്ങൾ ആണോ എന്നരീതിയിൽ തലയിൽ കൂടി കിളിപ്പറത്തികൊണ്ട് പൊട്ടനെപോലെ അവിടെ നിന്നുപോയി അവൻ.
കിച്ചണിൽ നിന്ന് മിനി ആ കവറിലെ സാധനങ്ങൾ ഓരോന്നും എടുത്ത് ഫ്രിഡ്ജിൽ വെക്കാൻ തുടങ്ങി.
‘അൽപ്പം പലതരം ഫ്രൂട്സ്,പിന്നെ ബിരിയാണി,പിന്നെ രണ്ടുകവറുകളിലായി ചില ഡ്രെസ്സുകൾ.
മിനി അതിൽനിന്നും ആ കവറുകൾ ഒഴിച്ച് ബാക്കിയെല്ലാം ഫ്രിഡ്ജിൽ കയറ്റി. പിന്നെ ആ കവറുകൾ എടുത്തുകൊണ്ട് അച്ചുവിരിക്കുന്ന ഹാളിലേക്ക് നടന്നു )
ഹലോ….. എന്തുപറ്റി….. ബോറടിച്ചോ ?
(ഒരു ചിരിയോടെ അവിടേക്ക് വന്നു മിനി അവനോട് തിരക്കി )
ഹേയ്….. ഇല്ല…. !
പിന്നെ എന്തിനാണ് നീ ഇങ്ങനെ പൊട്ടനെപോലെ ഇരുന്നു എന്നെ നോക്കുന്നത് ?
(മിനി അൽപ്പം കാര്യഗൗരവത്തോടെ അച്ചുവിലേക്ക് നോട്ടം പായിച്ചു.)
‘ സത്യത്തിൽ എന്താണ് ഇവിടെ നടക്കുന്നത്, നടക്കാൻ പോകുന്നത് എന്നൊക്കെ ആലോചിച്ചുകൊണ്ട് വണ്ടറടിച്ചു തലയിൽ നിന്ന് കിളികൾ പറന്നവസ്ഥായായിരുന്നു അവന്റേത്. ‘അതിനാൽ തന്നെ ആ ചോദ്യത്തിന് അവൻ തലതയ്ത്തി ഇരിക്കുക മാത്രമാണ് ചെയ്തത്. അച്ചുവിന്റെ അവസ്ഥ മനസിലാക്കിയെന്നോണം മിനി അവന്റെ മൈൻഡ് കൂൾ ആക്കാൻ വേണ്ടി ഒന്ന് ശ്രെമിച്ചു …. )
കൊള്ളാടാ?????
കുറെ കാലമായി കാത്തിരിക്കുവായിരുന്നു എത്രയും പെട്ടന്ന് അടുത്ത ഭാഗം ഇടുമോ
ഏറെ ഇഷ്ട്ടത്തോടെ വായനക്കാരൻ
എന്ത് പറ്റി late ayathu….
Next part pettannu varuvo….
Katta waiting for next part……..
????????????????????????????????????????????????????????????????????????
അൽപ്പം ബുദ്ധിമുട്ട് വന്നുചേർന്നു
വേറെ ഒരു കഥയും കൂടെ എഴുതുന്നുണ്ട്, അത് കൊണ്ട് ഇത് അൽപ്പം വൈകും എന്നാലും പെട്ടെന്ന് ഇടാൻ നോക്കാം
ആഹാ കുറെകാലത്തിനു ശേഷം കണ്ടല്ലോ.
Kk യിൽ ബാക്കി ഉടനെയുണ്ടാകുമോ
ഇല്ല ഇനി ഇവിടെ മാത്രമേ…. എഴുതുന്നുള്ളു