അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 3 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

നെറികെട്ടവനാണെങ്കിലും നമ്മളൊരു കാലത്ത് ചങ്കായി കൊണ്ട് നടന്നതല്ലെടാാ.. ആ നമ്മൾ തന്നെ അങ്ങനെ ചെയ്യൊ!?

” പിന്നെ ആരാണു..? എന്താണു സംഭവം”??

“നീ ഇപ്പൊ എവിടാാ‌.?

” ഞാൻ വീറ്റിൽ”!.

“ഞാനെന്തായാലും അങ്ങോട്ട് വരുന്നുണ്ട്.. അപ്പൊ ഞാൻ വിളിക്കാം.

” ഓകെടാാ.‌”!

ഞാൻ ഫോൺ വെച്ചു..

“മനസിലെവിടെയി ഇരു നീറ്റൽ..”

ഇപ്പോഴത്തെ എന്റെ ശത്രുവാണു മരിച്ചത്.. പക്ഷെ,

“എന്തായിരിക്കും?? ആരായിരിക്കും ??”

ഈ ചോദ്യങ്ങളെന്നെ അലട്ടി..”

പിന്നെയെനിക്കുറങ്ങാാൻ സാധിച്ചില്ല. ഞാൻ ഉമ്മറത്ത് പോയിരുന്ന് സിഗ്- കത്തിച്ച് വലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു..

ഞാൻ ഓരൊന്നൊക്കെ ആലോചിച്ച് അങ്ങനെയിരുന്നു..

കുറകഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ഫ്രെഷായി ഡ്രെസ്സ് മാറി ഇറങ്ങി.
ഹാജ്യാരുടെ വീട്ടിലേക്ക്..

മരക്കാർ ബൊഗ്ലാവിനു മുന്നിൽ ആളുകൾ അവിടവിടെയായി കൂട്ടം കൂടി നിക്കുന്നു.. പോലീസും ഒരുപാട് അവിടെയുണ്ടായിരുന്നു..

ഞാൻ വണ്ടി കുറച്ച് മാറി പാർക്ക് ചെയ്തു. വണ്ടിയിലിരുന്ന് തന്നെ ജോർജ്ജിനെ വിളിച്ചുവരുത്തി.

“ബോഡി വന്നില്ലാല്ലെ”?
ഞാൻ ചോദിച്ചു.

” ഇല്ല”..”പോസ്റ്റ്മോർട്ടം കഴിഞ്ഞ് പുറപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട് ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്ന്..”

“ആരായായിരിക്കും? എന്തായിരിക്കും കാരണം ജോർജ്ജേ!?”
ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“കുറെ പാവപെട്ടവരെ ഉപദ്രവിച്ചിട്ടുള്ളതല്ലെ.. പിന്നെ തന്നെയല്ല, ബിസിനെസ്സിൽ തന്നോളം പോന്ന ശത്രുക്കളും ഉണ്ടല്ലൊ.. അവരൊ മറ്റൊ..” ജോർജ്ജ് പറഞ്ഞു..

അങ്ങനെ സംസാരിച്ച് നിക്കവെ ബോഡിയുമായി ആമ്പുലൻസ് എത്തി. ഉള്ളിലേക്ക് കടന്നു. ആളുകാലുടെ തിക്കും തിരക്കും.

ആവലിയ മുറ്റത്ത് വലിയ പന്തൽ… അതിൽ കട്ടിലിൽ ബോഡി കിടത്തി.. വന്നവർക്കൊക്കെ കാണാനുള്ള സൗകര്യമൊരുക്കികൊടുത്തു.. തിരക്ക് ഒന്ന് ഒഴിഞ്ഞ് ഞാനും ജോർജ്ജും കേറി കണ്ടു.. ഒരു വലിയ ജനസാഗരം തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു അവിടെ.. അങ്ങിങ്ങ് ചിലർ കൂട്ടം കൂടി അടക്കം പറയുന്നതും ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു.. ഞാനും ജോർജ്ജും അവിടെയുള്ള മരത്തണലിൽ ഇരുന്നു.

അങ്ങനെ കുറച്ച് നേരമിരുന്ന് ഞാൻ വണ്ടിയെടുത്ത് തിരിച്ചു പോന്നു..

വീട്ടിലെത്തി..

മൊത്തത്തിലൊരു അസ്വസ്ഥത എന്നെ അലട്ടിയിരുന്നു.. എന്തൊ വലിയ ഒരു പ്രശ്നം വരാൻ പോകുന്ന പോലെ ഒരു തോന്നൽ..

4 Comments

  1. ???????????????????????????????????????????????????????

  2. കാവാലം ¥t

    ??

  3. എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    With love,
    .അച്ചു

    1. ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…

Comments are closed.