അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 3 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

ചെറിയ വെളിച്ചത്തിൽ ഞാൻ കണ്ടു..
അവിടെയൊരു റൂം പോലെത്തെ ഒരു അറയുണ്ട്.. അവിടെ വെളിച്ചവും..ഞാനങ്ങോട്ട് ചെന്നു.. അവിടെയുള്ള റൂമിലേക്ക് കടക്കാൻ ശ്രമിക്കവേ ഞാനറിഞ്ഞു.. പിന്നിൽ നിന്ന് വരുന്ന അക്രമത്തെ, ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് ഒഴിഞ്ഞു മാറി.. വടിവാൾ എന്റെ ഷോൾഡറിൽ ചെറുതായൊന്ന് ഉരഞ്ഞുകൊണ്ട് കടന്നുപോയി..
അപ്പോഴെക്കും പിന്നിൽ നിന്നൊരു ശക്തമായ ചവിട്ടിൽ ഞാൻ തെറിച്ചു വീണു.. പത്തടി മുന്നോട്ട് തെറിച്ചുവീണ ഞാൻ പതിയെ എണീറ്റു… കൈയ്യൊന്ന് തൊട്ട് നോക്കി വല്ല്യ കുഴപ്പല്ല്യ.. ഷർട്ട് കീറിയിട്ടുണ്ട്..

“ആ.. അടിപൊളി.. എത്ര ആളുണ്ട്.. എല്ലാരോടും വരാൻ പറ..”.. ഞാൻ പിന്നിലേക്ക് നടന്നു… അവിടെ കണ്ട സ്വിച്ച് ഓൺ ചെയ്തു.. അവിടെയാകെ വെളിച്ചം പരന്നു.. ഞാൻ പിന്നേയും പിന്നിലേക്ക് നടന്നു.. അവർ എന്റെയടുത്തേക്കും.. ഞാൻ നടന്ന് ചെന്ന് ഞാനാ ഗോഡൗണിന്റെ ഷട്ടർ വലിച്ച് താഴെക്കിട്ടു..

വടിവാളുകളും കമ്പി വടിയും ഒക്കെയായി.. എല്ലാരുടെ കയ്യിലും ആയുധങ്ങൾ.. മൊത്തം ഏഴുപേർ..

ഞാനവിടെ കിടന്ന , പഴയ ഒരു മെഷീന്റെ ഇരുമ്പ് കോൽ എടുത്തു.. നല്ല വെയ്റ്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു അതിനു.. ഞാനത് നിലത്തുകൂടെ ഉരച്ച് മെല്ലെ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു..
അത് കണ്ട് അവർ പരസ്പ്പരമൊന്ന് നോക്കി.. എനിട്ട് അതിലൊരാൾ എന്റെ നേരെയോടിവന്ന് എന്റെ കഴുത്തിനു നേരെ വടിവാൾ വീശി… ഞാനൊന്ന് കുനിഞു.. മുമ്പിൽ നിൽക്കുന്നവനെ ചവിട്ടിവീഴ്ത്തി.. കയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന ഇരുംബ് തണ്ട് കൊണ്ട് തല നോക്കിയടിച്ചു.. തലപൊളിഞ്ഞ് വീണുകിടന്നവനെ കണ്ട് പെട്ടന്ന് അവരെല്ലാരുമൊന്ന് ഭയന്നു..
പിന്നിൽ നിന്ന് വടിവാൾ കൊണ്ടുള്ള വീശലിൽ ഞാനൊന്ന് കുനിഞ്ഞ് മാറുന്നതിനിടയിൽ കയ്യിലുണ്ടായ വടികൊണ്ട് വയറിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി അടിച്ചു.. അയാൾ പിന്നിലേക്ക് വീണു.. വേദനകൊണ്ട് പുളയുന്ന അവന്റെയടുത്തേക്ക് ഞാൻ പതിയെ, മുമ്പിൽ നിൽക്കുന്ന മറ്റുള്ളവരെ നോക്കികൊണ്ട് നടന്നു.. വയറിൽ കിട്ടിയ അടിയുടെ വേദനയിൽ പുളയുന്ന അവന്റെ തല ലക്ഷ്യമാക്കി ഞാൻ ഓങ്ങിയടിച്ചു.. പകച്ച് നിന്ന അവരുടെ മുഖത്തേക്ക് ഞാൻ നോക്കി.. ഞാൻ വീണ്ടും ഇരുമ്പ് തണ്ട് നിലത്തുകൂടെ വലിച്ച്, പേടിച്ചരണ്ട് നിക്കുന്ന അവരുടെ അടുത്തേക്ക്..
അവർ പിന്നിലേക്ക് നടന്നുതുടങ്ങി.. അവസാനം അവർ പിന്തിരിഞ്ഞോടാൻ തുടങ്ങവേ ഞാൻ പിന്നലെയെത്തി ഒരുത്തന്റെ തലയിൽ തന്നെ അടിച്ചു.. ബാക്കിയുള്ളവർ ഓടി.. അവരുടെ നേരെ, ഞാൻ ആ ഇരുമ്പ് തണ്ട് വലിച്ചെറിഞ്ഞു.. ഓടിയ നാലുപേരിൽ രണ്ട് പേർ വീണു.. ഞാൻ പിന്നാലെയെത്തി വീണ രണ്ട് പേരുടേയും കഴുത്തിൽ ഒരോ ചവിട്ട് ചവിട്ടി ഞാൻ മറ്റ് രണ്ടാളുടെ പിന്നാലെയോടി.. ആ ഹാളിന്റെ അറ്റത്ത് അടഞ്ഞുക്കിടന്ന ഒരു ഡോറ് തുറക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന അവരുടെ പിന്നിൽ ഷർട്ടിൽ കൂട്ടിപിടിച്ച് ഞാൻ പിന്നിലേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു.. വീണുകിടന്നവരിൽ ഒരാളെ മുഖത്ത് ശക്തിയായ് ചവിട്ടി.. മറ്റെയാളെ ഷർട്ടിൽ പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചു അവന്റെ വയറിലും ഇടനെഞ്ചിനു താഴെയും മുഷ്ട്ടികൊണ്ട് ശക്തമായി ഞാൻ പ്രഹരിച്ചു.. അവന്റെ തലപിടിച്ച് തൊട്ട് ഉണ്ടായിരുന്ന മെഷീനിൽ തലയിടുപ്പിച്ചു.. അവൻ വീണു.. മറ്റെയാളെ ഞാൻ കിടക്കുന്നിടത്തിട്ട് തന്നെ നാലു ചവിട്ട് ആഞാഞു ചവിട്ടി.. കുറച്ച് മാറി ആദ്യം ഏറു കൊണ്ട് വീണവരെയും ഞാനതുപോലെ ചവിട്ടുകയും കുനിഞ്ഞ് മുഖത്ത് ഇടിക്കുകയും ചെയ്തു..

അവിടെയുണ്ടായിരുന്ന ഏഴു പേരും വീണു.. അതിൽ രണ്ടാൾ മരിച്ചെന്ന് വ്യക്തം. ബാക്കിയുള്ളവരുടെ തലയിൽനിന്നും മൂക്കിൽ നിന്നുമൊക്കെ രക്തം ഒഴുകുന്നു.. ഞാൻ എല്ലാവരേയും ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് മുമ്പത്തെ ആ വെളിച്ചമുള്ള മുറിയിലേക്ക് നടന്നു..

4 Comments

  1. ???????????????????????????????????????????????????????

  2. കാവാലം ¥t

    ??

  3. എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    With love,
    .അച്ചു

    1. ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…

Comments are closed.